• :
  • :
Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin trường tiểu học Triệu Giang
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TNXH- Lớp 1- PP bàn tay nặn bột- Bài 27: CON MÈO

Bài học chia sẽ sau tiết học TNXH lớp 1- PP bàn tay nặn bột

- Đổi mới phương pháp giáo dục là tất yếu phải đổi mới hình thức tổ chức dạy học để tạo sự tương ứng cần thiết. Phương pháp dạy học mới đòi hỏi phải có hình thức tổ chức dạy học tạo cơ hội cho học sinh suy nghĩ làm việc, trao đổi thảo luận với nhau nhiều hơn.

- Tiểu học là cấp đầu tiên không chỉ hình thành nên nhân cách người học mà còn tạo nền tảng kiến thức và đặc biệt cách tiếp cận với tri thức khoa học. Bởi vậy nhiệm vụ của giáo viên tiểu học gắn với trách nhiệm nuôi dưỡng tạo cho các em niềm say mê, khám phá những tri thức khoa học đầu tiên.

- Nhìn các gương mặt rạng rỡ, hình ảnh của học sinh chụm đầu vào nhau thảo luận, mạnh dạn trình bày trước lớp..

- Để vận dụng thành công Phương pháp " Bàn tay nặn bột" trong trường học môn TNXH, tôi thấy đây là một phương pháp có thể phát huy tối đa kĩ năng tự học và sáng tạo của học sinh. Giúp các em tự phát hiện và giải quyết vấn đề thông qua tiến hành thí nghiệm, quan sát nghiên cứu tài liệu. Đồng thời giúp các em có phương pháp học tập, phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo đem lại niềm vui vàg hứng thú cho các em trong giờ học.

Sau đây là một số hình ảnh của tiết học TNXH lớp 1 B 


Tác giả: Mỹ An
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Giáo dục
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 25
Tháng 01 : 1.259